- Khách hàng được quyền 01 ĐỔI 01 sản phẩm tại JIDOSA
- Sản phẩm được đổi phải là sản phẩm chính hãng nằm trong danh mục kinh doanh của JIDOSA
- Sản phẩm được đổi phải được mua tại JIDOSA Việt Nam hoặc các đại lý, nhà phân phối sản phẩm của JIDOSA
- Đối với các sản phẩm bị giao sai, giao thiếu, chúng tôi sẽ kiểm tra đơn hàng, giao lại đúng số lượng và sản phẩm mà khách hàng mong muốn, đồng thời tiến hành hoàn trả lại tiền thừa cho khách hàng (nếu có)
- Đối với các sản phẩm lỗi, hỏng, khách hàng có thể đổi lấy sản phẩm ban đầu, hoặc đổi sang một dòng sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm khách hàng đã đặt trước đó.
(Nếu khách hàng có nguyện vọng đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn, khách hàng sẽ trả thêm số tiền chênh lệch giữa hai sản phẩm).
JIDOSA Việt Nam KHÔNG chấp nhận đổi trả sản phẩm trong các trường hợp sau:
1. Sản phẩm đã hết hạn đổi theo quy định.
2. Sản phẩm bị hư hỏng do người dùng lắp đặt và sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất JIDOSA Việt Nam; hoặc do các nguyên nhân khác như: sử dụng sai điện áp; vệ sinh sản phẩm không đúng cách; bị côn trùng, động vật chui vào gây hỏng hóc;...
3. Sản phẩm bị hư hỏng do các yếu tố bất khả kháng, không kiểm soát được:
- Thiên tai, hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất,...
- Các tác động cơ học, sinh học, hóa học khác trong quá trình vận chuyển và sử dụng
4. Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích và chức năng ban đầu.
5. Sản phẩm không còn số seri, mã vạch của Nhà sản xuất JIDOSA ; hoặc số seri, mã vạch không còn rõ ràng; hoặc có dấu hiệu thay đổi, cạo sửa, bong tróc.
6. Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền của JIDOSA Việt Nam.